Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Giới thiệu về backlink, backlink là gì?

Giới thiệu về backlink

Back-link hiểu một cách đơn giản là một link từ site khác tới site của bạn. Tạo ra một back-link là công việc đơn giản nhưng bạn không chỉ cần một mà là hàng nghìn back-link và thêm nhiều link mới mỗi tháng. Tạo ra một back-link chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.

Bạn cần bao nhiêu link?
Không bao giờ là đủ. Càng nhiều link càng tốt. Bạn cần tạo ra nhiều link hơn đối thủ có rank cao nhất trên Google. Nếu làm được điều đó, bạn sẽ là NUMBER ONE. Càng nhiều đối thủ cạnh tranh bạn cần có càng nhiều link để trở thành người đứng đầu. Hãy lập kế hoạch tạo nhiều link nhất có thể trong suốt sự nghiệp của bạn. Mỗi tháng các đối thủ add thêm rất nhiều link mới, nếu không muốn trở thành kẻ thua cuộc thì số lượng link của bạn phải không ngừng tăng lên. Backlink là gì
Bạn cũng cần lưu ý là các công cụ tìm kiếm cũng rất quan tâm đến chất lượng link. Chất lượng link đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của bạn. Các site liên kết với bạn phải liên quan đến chủ đề của site bạn, nếu không các công cụ tìm kiếm sẽ bỏ qua các link đó. Nếu trang web liên kết với bạn mang nội dung spam hay có chứa nội dung không lành mạnh, rank của bạn sẽ giảm một cách trầm trọng.
Đến đây, chắc hẳn chúng ta đã hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng Backlink rồi phải không? Một câu hỏi nữa được đưa ra là, vậy thì phải kiếm backlink bằng cách nào. Có rất nhiều cách khá đơn giản để tiến hành việc xây dựng Backlink hiệu quả. Mời các bạn tham khảo tại bài viết Tạo backlink như thế nào?
 
Tầm quan trọng của Backlink?     Backlink là gì
Back-link là một phần không thể thiếu trong thế giới SEO. Các công cụ tìm kiếm sẽ dựa vào đó để đánh giá được tầm quan trọng trang web của bạn. Từ đó các công cụ tìm kiếm này sẽ ưu tiên xuất hiện site của bạn của bạn trên các kết quả tìm kiếm. Nếu bạn muốn site của bạn đứng TOP trên các trang Kết quả tìm kiếm thì site của bạn phải có rank cao. Muốn có rank cao, bạn sẽ cần tạo rất rất nhiều back-link. Công việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức nhưng kết quả thu được rất đáng giá với những gì bạn bỏ ra. Cứ mỗi giây Google nhận được 3.000 truy vấn search tương đương với 180.000 truy vấn mỗi phút. Bởi thế, nếu bạn muốn có mặt thậm chí là xếp cao trong danh sách kết quả tìm kiếm này, bạn phải thật chăm chỉ và khôn ngoan.

1 nhận xét:

  1. backlink luôn là 1 trong những giá trị cốt lõi và quan trọng hàng đầu để quyết định SEO tốt hay không.
    Các bạn có thể học thêm nhiều thứ hay ho khác trên site seo cộng hưởng

    Trả lờiXóa